Trang chủ / Hỏi đáp / Bị hôi miệng nên đi khám ở đâu tốt nhất tại tphcm?

Bị hôi miệng nên đi khám ở đâu tốt nhất tại tphcm?

Bị hôi miệng nên đi khám ở đâu? – Khi chữa bệnh hôi miệng tại nhà không có kết quả thì việc đăng ký khám và điều trị bênh tại một Nha Khoa trị hôi miệng tốt nhất TPHCM là điều hết sức quan trọng.

Hôi miệng xuất phát từ nhiều nguyên nhân, phần lớn là do các bệnh lý ở miệng như sâu răng và viêm nhiễm, … Thói quen vệ sinh kém và do ảnh hưởng của các bệnh khác trong cơ thể cũng là nguyên nhân khiến hôi miệng xuất hiện và gây ra nhiều rắc rối trong cuộc sống hàng ngày.

Bị hôi miệng nên đi khám ở đâu tốt nhất tại tphcmĐiều trị hôi miệng tại Nha Khoa nào tốt nhất TPHCM?

Bị hôi miệng nên đi khám ở đâu tốt nhất tại tphcm?

Để điều trị tận gốc bệnh hôi miệng thì bạn không thể áp dụng các biện pháp hay các mẹo thông thường vì chúng chỉ có thể ngăn bệnh một thời gian chứ không trị dứt điểm. 90% nguyên nhân gây hôi miệng xuất phát từ các bệnh lý răng miệng. Vì thế để chữa hôi miệng triệt để thì cần phải điều trị các bệnh lý răng miệng không tái phát.

bi hoi mieng nen di kham o dauChữa trị bệnh lý răng miệng sẽ hết hôi miệng

Nha Khoa Đông Nam điều trị các bệnh lý răng miệng hiệu quả nhất hiện nay tự hào là Nha Khoa chữa hôi miệng tốt nhất tại TPHCM với hơn 13 năm kinh nghiệm và điều trị thành công cho hơn 8,000 trường hợp mang lại nụ cười thẩm mỹ và tự tin cho bệnh nhân.

địa chỉ khám hôi miệng tốt nhất tphcmNha Khoa Đông Nam uy tín, hiện đại

Đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề và giàu chuyên môn cũng như có thâm niên trong nhiều năm điều trị Nha Khoa sẽ trao đổi chi tiết với bệnh nhân và xác định nguyên nhân chính xác gây hôi miệng để đưa ra phương án điều trị tối ưu. Đem đến cho bạn trải nghiệm điều trị hôi miệng nhẹ nhàng và hiệu quả nhất.

Sau khi lên phương án bác sĩ sẽ tiến hành điều trị ngay, với nguyên nhân gây hôi miệng do các bệnh lý sâu răng và viêm nhiễm ở miệng gây ra sẽ có phương án khắc phục thích hợp.

– Các lỗ sâu gây ra hôi miệng thì cần làm sạch phần bị sâu răng và hàn trám lại bằng các thiết bị chuyên dụng.

bị hôi miệng khám ở đâu tốt nhấtTrám răng bằng Composite

– Răng bị sâu nặng đã lan vào tủy thì cần nạo sạch và bịt kín đường ống tủy. Sau đó, bọc răng sứ bên ngoài để bảo vệ răng thật bên trong và thiết kế diện mạo thẩm mỹ bên ngoài.

khám hôi miệng tại tphcmBọc răng sứ sau khi chữa tủy

– Nếu bệnh nhân bị khô miệng kéo dài thì bác sĩ sẽ sử dụng nước bọt nhân tạo để khắc phục nhưng người bệnh không được lạm dụng và phải tuân thủ theo chỉ định.

Bên cạnh đó, chữa hôi miệng tại Nha Khoa Đông Nam đảm bảo điều trị trong một môi trường lý tưởng, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị dụng cụ vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế tránh tình trạng lây nhiễm chéo từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác.

khám hôi miệng ở đâu tốt nhấtQuy trình vô trùng dụng cụ khép kín

Đối với những người bị bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, … thì không cần quá lo lắng vì khi điều trị dứt điểm các bệnh lý này thì sẽ chấm dứt được tình trạng hôi miệng.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự cống hiến hết mình Nha Khoa đã vinh dự nhận được nhiều chứng nhận về dịch vụ do chính khách hàng bình chọn:

– Giấy chứng nhận “Dịch Vụ Tốt Nhất” do Hội Đồng Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.

– Giấy chứng nhận “Dịch Vụ Hoàn Hảo” do Cơ Quan Trung Ương Hội Sở Hữu Trí Tuệ tổ chức.

hôi miệng khám ở đâuGiấy chứng nhận dịch vụ hoàn hảo

Chăm sóc và phòng ngừa hôi miệng

Khám răng định kỳ thường xuyên ít nhất 6 tháng/lần là biện pháp hữu hiệu đề phòng ngừa sâu răng và hôi miệng bằng cách cạo vôi răng, mảng bám là nơi vi khuẩn hôi miệng sinh sôi và phát triển.

nha khoa chữa hôi miệng tốt nhấtCạo vôi răng sạch sẽ tại Nha Khoa Đông Nam

Chăm sóc vệ sinh răng miệng đúng cách hàng ngày:

– Đánh răng thường xuyên và chăm vệ sinh lưỡi để làm sạch vi khuẩn.

– Dùng chỉ Nha Khoa và nước súc miệng để loại bỏ những thức ăn thừa còn bám lại trong miệng.

kham hoi mieng o dau totVệ sinh răng miệng hàng ngày đúng cách

Giữ ấm khoang miệng bằng cách uống nhiều nước tạo không khí ẩm ngăn vi khuẩn phát triển rất tốt.

Chế độ ăn uống lành mạnh hạn chế các loại thực phẩm có mùi tanh nồng như tỏi, hành, thịt đỏ, cà phê, thuốc lá, … để không gây hôi miệng. Đồng thời bổ sung nhiều loại trái cây và rau củ quả từ thiên nhiên như cà rốt, cần tây, cam, quýt, … chứa nhiều vitamin C và chất xơ ngăn ngừa bệnh viêm nướu răng.

kham hoi mieng tai tphcmHạn chế sử dụng thuốc lá, cà phê

Bị hôi miệng nên đi khám ở đâu? – Khám và điều trị hôi miệng tại Nha Khoa Đông Nam tốt nhất TPHCM để biết chính xác nguyên nhân và tình trạng hôi miệng. Từ đó mà bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị tối ưu nhất giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh do hôi miệng gây ra.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số tổng đài 19007141 để đặt lịch hẹn hoặc đến trực tiếp Nha Khoa Đông Nam để được bác sĩ chuyên khoa khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Trả lời